Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm

Khám, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi Hoàn Kiếm năm 2024
20/09/2024 | 20:02  | View Count: 93

Từ ngày 30/8, Ban Quân dân y quận Hoàn Kiếm triển khai việc khám, chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi từ 80 tuổi trở lên và người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên là thành viên hộ cận nghèo, người khuyết tật, người già cô đơn bắt đầu từ.

Bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe cho người cao tại phường Hàng Bài.

Trong đợt này, có 10 đơn vị y tế tham gia khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách quận Hoàn Kiếm, bao gồm:Trung tâm Y tế quận; Bệnh viên Việt Nam-Cu Ba, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Bệnh viện Tim Hà Nội, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội; 03 phòng khám trên địa bàn các phường Trần Hưng Đạo (Phòng khám đa khoa Vietlife Clinic, Phòng khám chuyên khoa Mắt số 44 Trương Hán Siêu) và phường Hàng Bông (Phòng khám đa khoa Đức Minh).

Năm nay thời điểm tổ chức đợt khám trùng lúc cơn bão số 03 (bão Yagi) đổ bộ đất liền; thời tiết mưa bão gây nhiều khó khăn cho việc tổ chức; song Ban Quân dân y quận phối hợp chặt chẽ với các đơn vị để triển khai đợt khám đảm bảo an toàn, chất lượng; kết hợp khám và tư vấn các bệnh hay gặp sau mưa lũ cho người đến khám.

 

 

Dự kiến trong 02 tuần, các phường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm lần lượt khám sức khoẻ cho hơn 2000 người cao tuổi. Các đối tượng chính sách sau khi được thăm, khám sức khỏe đều được cấp phát những gói thuốc và thực phẩm chức năng do Quận, phường và các đơn vị y tế, bệnh viện thành phố trên địa bàn bàn hỗ trợ.

 

Cấp phát thuốc, thực phẩm chức năng cho người cao tuổi sau khi được khám, chăm sóc sức khỏe.

 

Hội viên Hội Phụ nữ, Hội Cựu Chiến binh và các đoàn thể phường tham gia hỗ trợ hoạt động khám, chăm sóc sức khỏe

thăm dò dư luận thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử phường đã đẹp hay chưa?